Phòng ngủ, chuyện “ấy” và giấc ngủ của bạn.

Phòng ngủ - nơi trú ẩn an toàn, nơi bạn muốn tìm về mỗi đêm, thiên đàng của riêng bạn và là nơi được thiết kế dành riêng cho 2 việc quan trọng có lợi cho sức khỏe của bạn : “chuyện ấy” và ngủ. Vậy 2 hoạt động này có mối tương quan gì với nhau?

Có, “chuyện ấy” trước khi ngủ thực sự có thể làm cho bạn dễ ngủ hơn. Điều này chủ yếu là do kích thích tố được giải phóng. “Chuyện ấy” làm tăng oxytocin (một loại hormon khiến bạn cảm thấy kết nối với bạn tình) và làm giảm cortisol (một loại hormon liên quan đến stress). Thêm vào đó, “chuyện ấy” giải phóng một loại hormon gọi là prolactin, Khi những thay đổi đó xảy ra, cơ thể chúng ta thư giãn, và điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái, buồn ngủ. Những suy nghĩ căng thẳng biến mất khỏi tâm trí khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và vô tư. Một tâm trí bình tĩnh làm cho cơ thể dễ dàng lao vào một giấc ngủ sâu và yên bình.

Nếu thiếu ngủ làm ảnh hưởng đời sống tình dục của bạn, giải pháp tốt nhất có thể là: hãy làm “chuyện ấy” nhiều hơn! Đó là vì sự hài lòng về tình dục là một cách giảm căng thẳng tuyệt vời, cũng như một cách để cảm thấy thân mật hơn với bạn tình của bạn - và khi bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong mối quan hệ của bạn, những cảm xúc đó sẽ giúp ngủ ngon hơn. 

Vì vậy, thay vì nằm trên giường, lo lắng về lý do tại sao bạn không thể ngủ, hãy quay sang “đối tác” của bạn và bắt đầu “chuyện ấy”. Và mọi việc sẽ thật hoàn hảo nếu bạn có một chiếc giường thoải mái, với nệmchăn ga gối thích hợp để làm “chuyện ấy”, cơ thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc; không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ rơi vào thế giới của những giấc mơ một cách nhanh chóng.